• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Em vẫn nhớ về anh như một giấc mơ


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn

Em vẫn nhớ về anh như một giấc mơ

Sao bây giờ anh mới gọi cho em, chỉ còn 1 tuần nữa là em lấy chồng rồi, sao bây giờ anh mới nói anh yêu em, anh nhớ em, anh có biết em đã chờ câu nói này 5 năm rồi không? Anh ra đi không lời từ biệt, em vẫn nhớ như in cái ngày đó, ngày kỷ niệm chúng ta quen nhau được 4 tháng và yêu nhau được 3 tháng, anh đã hứa anh sẽ đến, em đã đợi anh, đợi mãi, sao anh không đến?
Rồi em tự nhủ chắc tại anh bận quá, em nghĩ sao em cứ phải đợi anh đến mà thay vì em đến bên anh, vậy là em đã đi, một buổi tối mùa đông, em vừa đạp xe, vừa nghĩ tới anh, 17 cây số, nhưng khi em đến bạn bè anh nói đi chơi rồi, anh sẽ không về đâu, ngày nào anh cũng đi như vậy đến khuya hoặc không về, anh rượu chè, anh cờ bạc, anh yêu đương – em không tin. Em đã chờ anh , 15 phú, 30 phút, 45 phút, anh vẫn chưa về, trời mùa đông về khuya chắc hẳn lạnh nhưng hình như em không cảm giác lạnh, trái tim em đã đóng băng rồi, em đau khổ nhưng không khóc được nữa, trái đất như sụp xuống, nó đè chặt lên con tim em, khiến trái tim không thể kêu lên, không thế khóc, không thể cảm nhận gì nữa cả.
Em đợi, em chỉ mong gặp anh 1 lần cuối, em muốn nhìn thấy anh, nghe anh nói rằng không phải vậy, rằng anh yêu em. Anh đã nói dù thế nào, anh và em vẫn sẽ về ghế đá nơi lưu giữ những kỷ niệm của chúng ta rồi mới chia tay cơ mà, vậy mà sao anh biến mất,… em đã chờ mãi, trời đêm càng lạnh, và em phải ra về. Em không khóc, cũng không buồn, em về nhà, các chị cùng phòng biết em đến gặp anh nên họ vẫn nghĩ em đã rất hạnh phúc. Em giả vờ mạnh mẽ, em vẫn kể về anh như chưa từng có chuyện gì xảy ra, rồi khi mọi người đã ngủ say, trái tim em như bị bóp nghẹt, em không thở được, nó bị dồn nén đến lúc không thể chịu đượcc nữa, nó vỡ òa lên, ngồi trên sân thượng một mình, em khóc như chưa bao giờ được khóc, nước mắt em cứ chào ra, em không thể kìm nén được con tim mình nữa, tim em như nổ tung.

Anh đã đến và đi chỉ vẻn vẹn trong ba tháng – mối tình đầu quá ngắn ngủi nhưng ba tháng đó anh đã cho em cảm giác vui buồn, mong đợi, nhớ nhung, hồi hộp và sung sướng, hạnh phúc, những cảm xúc mà một con bé chưa bao giờ biết đến và hôm nay là sự đau khổ tột cùng mà em cũng chưa bao giờ trải qua. Tại sao lại như thế, em đã yêu anh khi chưa biết gì về anh, em tin tất cả những gì anh nói, rằng ngôi sao sáng nhất trên bầu trời kia tượng trưng cho tình yêu của anh và em. Ngôi sao đó sáng ngay cả khi bầu trời không có một ngôi sao nào cả, mùa đông cũng như mùa hè, em đã tin vào tình yêu của anh như đã tin vào ngôi sao đó, nhưng sao hôm nay ngôi sao đó không còn nữa, nó biến mất như anh vậy.
Vậy là em và anh chia tay. Từ đó em không gặp lại anh, cũng không nghe ai nói gì về anh nữa, anh đã biến mất như chưa từng tồn tại…. đã 5 năm rồi, đôi khi em vẫn nhớ về anh như một giấc mơ. Vậy sao hôm nay anh lại gọi cho em, anh bảo anh nhớ em, anh yêu em, anh có lí do để phải rời xa em như vậy. Anh nói rằng cái buổi tối hôm em đến thăm anh, anh không đi đâu cả, anh ngồi trong phòng nhìn thấy em mặt cái áo khoác màu đỏ, anh nhìn thấy em đợi anh và chính anh đã bảo người cùng phòng nói như vậy về anh. Lúc đó, anh đã đau đớn, anh đã khóc, đã có dặn lòng để em ra về, anh đã kìm nén đến mức cắn vỡ chiếc mặt vòng cổ bằng sứ có ghi tên em mà anh vẫn đeo trước ngực, anh vẫn dõi theo và chúc phúc cho em, anh hạnh phúc khi em hạnh phúc, anh đau khổ khi em đau khổ, nhưng anh không thể đến với em.
Em phải thế nào đây khi em đã chôn chặt những kỷ niệm về anh, về mối tình đầu của em và hiện tại, em đã có một tình yêu mới, một người yêu em, lo cho em và em thực sự đã tìm lại hạnh phúc khi ở bên người đó…giờ đây với em, anh và tình yêu của anh mãi là một giấc mơ đẹp. Cảm ơn anh.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

Đọc hentai mọi lúc - kích ... mọi nơi